HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Giao ban đầu xuân mới bính thân 2016

Đăng lúc: 23/02/2016 (GMT+7)
100%
Print

“Nhân dân trong huyện đón tết Bính Thân vui tươi lành mạnh, an toàn tiết kiệm” là khẳng định của đồng chí Trần Anh Chung- Phó Bí thư Huyện Uỷ- Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) huyện tại hội nghị đánh giá tình hình sản xuất, đời sống, an ninh, trật tự, an toàn xã hội trong dịp trước, trong và một số nhiệm vụ trọng tâm sau tết Bính Thân 2016

Trong không khí vui tươi đầm ấm, mừng Xuân Bính Thân 2016, đồng chí Trần Anh Chung – Phó Bí thư Huyện Uỷ- Chủ tịch UBND huyện đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động của UBND huyện, ghi nhận những kết quả đạt được của năm 2015 và tin tưởng vào việc thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ, mục tiêu trong năm mới 2016 bằng những cố gắng đoàn kết, gắn bó, xây dựng huyện Đông Sơn ngày càng phát triển vững mạnh. Hội nghị đã nghe báo cáo nhanh tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán như : đảm  bảo cung cầu hàng hóa bình ổn giá cả thị trường; đã kiểm tra, xử lý 65 vụ vi phạm về đo lường, nhãn mác, an toàn thực phẩm, xử lý thu phạt, nộp vào ngân sách Nhà nước 36.350.000đ; Tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, toàn huyện không xảy ra tình trạng buôn bán tàng trữ, sử dụng pháo nổ, đồ chơi nguy hiểm và đốt thả đèn trời. Qua tuần tra kiểm soát đã phát hiện 360 trường hợp vi phạm khi tham gia giao thông, phạt 84 triệu đồng, tạm giữ 58 phương tiện, 72 giấy tờ, tước giấy phép lái xe 11 trường hợp, tịch thu 5 giấy phép lái xe giả.
Ngành LĐ-TB&XH và các địa phương đã tích cực triển khai thực hiện các chính sách xã hội, công tác trợ cấp để đảm bảo mọi nhà đều có Tết. Toàn huyện đã tặng quà và trợ cấp cấp khó khăn từ nguồn quỹ TW, Tỉnh, huyện, xã và kêu gọi các nhà hảo tâm cho 4.766 đối tượng với tổng số tiền 1.582 triệu đồng. Các hoạt động văn hóa - văn nghệ, vui chơi giải trí, thể dục - thể thao phục vụ nhu cầu của người dân trong dịp Tết cũng được quan tâm, chú trọng, thu hút được đông đảo người dân tham gia, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.
Tại cuộc họp, các đại biểu đều khẳng định, trên cơ sở chỉ đạo của huyện các phòng, ngành, địa phương đã nghiêm túc triển khai, tổ chức chăm lo Tết chu đáo cho nhân dân, nhất là hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn; an sinh xã hội được đảm bảo, người dân phấn khởi vui xuân, đón Tết, yên tâm bước vào sản xuất đầu năm. Đặc biệt, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông được đảm bảo.
Triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm sau Tết, đồng chí Chủ tịchUBND huyện lưu ý các cấp, các ngành, địa phương trong huyện phấn đấu, nỗ lực hơn nữa, phát huy những thành tích đã đạt được để hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch năm 2016./.
Cao Hiền