HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản về bầu cử Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021.

Đăng lúc: 08/03/2016 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 1/3/2016, Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản về bầu cử Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021. Đồng chí Đặng Xuân Thủy- Ủy viên Ban thuòng vụ- Chủ tịch UBMTTQ huyện, đồng chí Nguyễn Hồng Quang- Ủy viên Ban thường vụ- Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy đã về dự.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Dương Đình Hội- Chủ tịch Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện nhấn mạnh: Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 là sự kiện chính trị có ý nghĩa trọng đại, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, do vậy, để hội nghị thành công tốt đẹp, đề nghị các đại biểu tập trung tinh thần trí tuệ cao nhất, sau hội nghị này, các đại biểu sẽ là hạt nhân tiêu biểu trong công tác tuyên truyền vận động ở cơ sở.
Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt các nội dung Chỉ thị của Bộ chính trị, Ban thường vụ Tỉnh ủy, Ban thường vụ huyện ủy; Hướng dẫn số 38 của Ban tổ chức Trung ương về Bầu cử Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021; Nội dung cơ bản của Nghị quyết liên tịch số 11 và kế hoạch bầu cử của Ủy ban bầu cử huyện.
Cũng tại hội nghị, Hội CCB huyện cũng đã quán triệt triển khai nội dung biện pháp, trách nhiệm của tổ chức hội và hội viên CCB trong tham gia bầu cử.
PV: Thanh Nhàn