HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Khai mạc hoạt động hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2016

Đăng lúc: 04/06/2016 (GMT+7)
100%
Print

Chào mừng thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá 14 và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-202; Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2016. Ngày 31-5 , Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Đông Tiến tổ chức lễ khai mạc hoạt động hè, phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2016.

Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em” năm 2016. Ban chỉ đạo hoạt động hè  kêu gọi, vận động toàn xã cùng thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường và cộng đồng cùng tham gia xây dựng cuộc sống an toàn, thân thiện và lành mạnh cho trẻ em. Tập trung nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan tổ chức, gia đình, cá nhân và trẻ em trong việc phòng chống tai nạn thương tích trẻ em, đặc biệt là tai nạn đuối nước và tai nạn giao thông, đảm bảo cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh để phát triển.
Ban chỉ đạo hè tiếp tục xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động hè sôi nổi, tạo nhiều sân chơi cho các em với nhiều nội dung đổi mới, đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và thiếu nhi.
         Dịp này, Ban chỉ đạo hoạt động hè đã tặng quà cho các  em  có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.                                                                          
                                        Thực hiện: Hà Hồng- Mạnh Cường