HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Đăng lúc: 02/02/2016 (GMT+7)
100%
Print

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, mới đây các đồng chí lãnh đạo huyện uỷ- HĐND- UBND- UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội đã tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, tặng 3.500 xuất quà tết cho các đối tượng là lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, gia đình chính sách và đối tượng xã hội có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với tổng số tiền gần 800 triệu đồng.

Tại Thị trấn Rừng Thông, đồng chí Nguyễn Quang Hải- Bí thư huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình bà Nguyễn thị Tuấn (vợ liệt sỹ) và gia đình ông Phạm Văn Vuông (thân nhân liệt sỹ) thuộc khu phố Toàn Tân và  tặng 35 xuất quà cho các đối tượng khác.
Tại xã Đông Tiến và xã Đông Thanh, đồng chí Lê Thanh Hải PBTT huyện ủy, CT HĐND huyện làm trưởng đoàn đã tặng 75 xuất quà cho các đối tượng thuoc hai xa.
Tại xã Đông Minh, đoàn công tác do đồng chí Trần Anh Chung-  Phó Bí thư huyện uỷ- Chủ tịch UBND huyện dẫn đầu đã tặng 40 Xuất quà cho các gia đình chính sách, người có công, gia đình hộ nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội; thăm tặng quà chúc tết gia đình thương binh Trịnh Duy Hảo, thôn 3 xã Đông Minh.
Tại những nơi đoàn đến, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các đối tượng; đồng thời động viên các đối tượng sống vui, sống khỏe để động viên gia đình, con cháu thực hiện tốt chủ chương chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia lao động sản xuất phát triển kinh tế, nâng cao đời sống. Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, các đồng chí chúc các gia đình đón một mùa xuân mới vui vẻ, hạnh phúc, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.
PV: Minh Ánh
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)