HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Lễ trao thưởng cho giáo viên và học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi năm học 2015 – 2016

Đăng lúc: 11/04/2016 (GMT+7)
100%
Print

Nhằm vinh danh, động viên giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi, Trường THPT Đông Sơn 1 vừa tổ chức lễ trao thưởng cho giáo viên và học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi năm học 2015 – 2016. Tham dự buổi lễ có nhà giáo ưu tú Lê Văn Hoa, Phó Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo cùng các đồng chí đại diện các phòng ban của sở; về phía huyện có đồng chí Lê Thanh Hải, Phó Bí thư thường trực huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Đình Thông, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Trưởng phòng ban, ngành cấp huyện; đại diện cha mẹ học sinh và đông đủ cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường.

Trong kỳ thi học sinh giỏi năm học 2015 - 2016, Trường THPT Đông Sơn 1 có 47 em học sinh tham gia dự thi với 10 môn thi. Kết quả, 1 em đạt giải nhất Quốc gia môn tiếng Nga, 2 giải nhất cấp tỉnh, 10 giải nhì, 16 giải ba và 7 giải khuyến khích, xếp thứ 6 toàn tỉnh. Nhiều em có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực vươn lên, phấn đấu giành giải cao, góp phần đem vinh quang về cho gia đình, dòng họ, nhà trường, trở thành tấm gương sáng cho bạn bè và học sinh lớp dưới noi theo, như em: Nguyễn Thuỳ Dương giải Nhất Quốc gia môn tiếng Nga;
Cũng trong năm học này, trường THPT Đông Sơn 1 có 19 em học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi giải toán bằng máy tính cầm tay, xếp thứ 2 trên tổng số 104 trường THPT dự thi. 
Phát biểu tại lễ trao thưởng, nhà giáo ưu tú Lê Văn Hoa, Phó giám đốc sở GD&ĐT đã chức mừng và biểu dương những thành tích của thầy và trò trường THPT Đông Sơn 1 đạt được trong kỳ thi học sinh giỏi năm học 2015 -2016. Đồng chí mong muốn thời gian tới nhà trường, các thầy cô giáo và tất cả các em học sinh tiếp tục phấn đấu, quyết tâm hơn nữa góp phần khẳng định vị thế, thương hiệu của nhà trường.
Tại buổi lễ, thừa uỷ quyền của chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Đình Thông, Phó chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen và phần thưởng 2 triệu đồng cho trường THPT Đông  Sơn 1 vì đã có thành tích trong bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2015 -2016.
Nhân dịp này, quỹ khuyến học huyện và Trường THPT Đông Sơn 1 đã trao phần thưởng cho các thầy, cô giáo và học sinh đã có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, bồi dưỡng các học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi cấp tỉnh THPT năm học 2015 –2016.
Lễ trao thưởng năm học 2015-2016, đã tạo sự động viên rất lớn về tinh thần cho các giáo viên, học sinh  nhà trường tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện tốt, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, xứng đáng với truyền thống hiếu học của quê hương./.
Thực hiện : Minh Ánh