HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

UBND huyện tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2020.

Đăng lúc: 17/08/2020 (GMT+7)
100%
Print

Mới đây, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, UBND huyện phối hợp với Ban Thi đua - Khen thưởng huyện phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2020. Đồng chí Lê Trọng Thụ-Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện khai mạc hội nghị.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được nghe nghe Ban thi đua khen thưởng tỉnh hướng dẫn một số văn bản quan trọng về công tác thi đua, khen thưởng như: Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật thi đua khen thưởng; Thông tư số 12, ngày 4/11/2019 của Bộ Nội vụ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 91; Quyết định số 33 của UBND tỉnh về công tác TĐKT, triển khai những nội dung cơ bản trong Quyết định số 09 của UBND tỉnh Thanh Hóa về tiêu chí trình tự, thủ tục xét công nhận các danh hiệu kiểu mẫu; hướng dẫn viết báo cáo thành tích và triển khai Công văn số 249 về khen thưởng khối giáo dục năm học 2019-2020; hướng dẫn nghi thức tặng, đón nhận các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng.
Hội nghị cũng dành thời gian để các đại biểu thảo luận, trao đổi và nghe giải đáp về những vướng mắc trong triển khai các văn bản, quy định của Trung ương, tỉnh, huyện. Qua đó, các cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng nắm chắc nghiệp vụ, triển khai tốt tại đơn vị trong thời gian tới./.
   


 Thu Hương