HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Chương trình hoạt động ngoại khóa của lớp Bồi nhận thức về Đảng khóa 3 năm 2023

Đăng lúc: 13/11/2023 (GMT+7)
100%
Print

Chiều 11/11/2023, Trung tâm Chính trị huyện Đông Sơn đã tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học viên khóa 3 năm 2023 tại Khu di tích địa điểm lịch sử và thắng cảnh Rừng Thông.

                                                          

Trong chương trình 68 học viên khóa 3 lớp lớp Bồi nhận thức về Đảng là học sinh của trường THPT Nguyễn Mộng Tuân và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên đã dâng nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đến anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng đấu tranh giành lại nền độc lập cho dân tộc, đem lại cuộc sống ấm no hạnh phúc cho nhân dân. Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, mỗi học viên của lớp nguyện quyết tâm trau dồi đạo đức, tài trí, kiên định với tư tưởng, đường lối của Đảng Cộng sản, phấn đấu để đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Tại đây, các học viên được nghe giới thiệu về Khu di tích địa điểm lịch sử và thắng cảnh Rừng Thông cũng như về truyền thống văn hóa, truyền thống yêu nước, những thành tựu đạt được của Đảng bộ và nhân dân Đông Sơn.

Bên cạnh đó, BTC lớp học đã tổ chức cho các học viên tham gia các hoạt động vui chơi, trải nghiệm bằng các trò chơi dân gian, đố vui. Hoạt động đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của các bạn học viên.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần giáo dục đạo đức, truyền thống yêu nước, nâng cao kiến thức về lịch sử, văn hóa dân tộc cho đoàn viên thanh niên, tạo động lực để mỗi đoàn viên thanh niên cố gắng phấn đấu để đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần trẻ hóa đội ngũ Đảng viên, tạo nguồn nhân lực tương lai có trình độ chuyên môn cao, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc trong tình hình mới./.

Thực hiện: Phương Thúy- Kim Oanh