HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Đảng ủy, Cơ quan, Công đoàn Cơ quan Dân Đảng, tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Đăng lúc: 05/02/2024 (GMT+7)
100%
Print

Chiều 1/2, Đảng ủy - Cơ quan - Công đoàn Cơ quan Dân Đảng, tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

 

Năm 2023, Đảng uỷ cơ quan Dân Đảng đã phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, chủ động triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện các nhiệm vụ trọng tâm và nhiệm vụ thường xuyên. Chủ động xây dựng và thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ nhằm chỉ đạo thực hiện đạt kết quả các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ. Tình hình an ninh chính trị trên địa bàn huyện ổn định, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, công tác quốc phòng, quân sự địa phương được tăng cường. Việc quán triệt, triển khai các Nghị quyết, Kết luận của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy được thực hiện nghiêm túc, chất lượng. Các nhiệm vụ thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng được triển khai đồng bộ, đạt kết quả toàn diện. Bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị, phát huy tốt chức năng, nhiệm vụ, thường xuyên phối hợp làm tốt công tác tham mưu cho Thường trực Huyện uỷ về công tác xây dựng đảng; công tác tham mưu, tổng hợp; công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, thực hiện tốt các phong trào thi đua và các nhiệm vụ được giao.…Đảng viên trong Đảng bộ đều có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng; tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của Nhà nước; luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất trong tổ chức; phát huy tốt tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao; nghiêm túc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của cơ quan. Kết quả đánh giá, xếp loại năm 2023, Đảng bộ có 2/6 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 4/6 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; 14 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 33 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Thủ trưởng cơ quan đối với các Ban của Huyện uỷ và các đoàn thể, đã tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, công chức được tham gia các khóa đào tạo, nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị cũng như trau dồi thêm năng lực chuyên môn. Các hoạt động gây quỹ tương trợ, quỹ tham quan du lịch, học tập kinh nghiệm, kịp thời động viên khích lệ cán bộ, công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như phát huy hiệu quả trong công việc.

Trong hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ cơ quan Dân Đảng, đã phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, linh hoạt, đổi mới nội dung phù hợp với cơ quan, thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Quan tâm hoạt động ban nữ công trong dịp lễ 8/3 và 20/10. Phòng trào thể dục, thể thao được duy trì sau giờ làm việc, tạo động lực cho đoàn viên công đoàn có điều kiện tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe để lao động tốt không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thanh Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, thủ trưởng cơ quan Dân Đảng nhấn mạnh những kết quả đạt được của Đảng ủy - Cơ quan và Công đoàn cơ quan Dân Đảng, cũng như chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đồng chí cũng nêu một số nội dung trọng tâm cần tập trung thực hiện trong thời gian tới đó là: Đề nghị Đảng uỷ - Cơ quan - Công đoàn cơ quan Dân Đảng tiếp tục quan tâm chỉ đạo, động viên, tuyên truyền để ổn định tư tưởng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan yên tâm công tác; Tiếp tục thực hiện tốt công tác chuyên môn; tham mưu đắc lực cho Huyện ủy trong lĩnh vực phụ trách; nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ; thực hiện tốt kỷ luật, kỷ cương trong thực hiện nhiệm vụ, chủ động phối hợp để thực hiện nhiệm vụ và hoàn thành tốt nhất, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Tiếp tục quan tâm chế độ chính sách cho đoàn viên công đoàn, bảo vệ tốt quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, tạo động lực cho đoàn viên hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không ngừng xây dựng Đảng bộ, Cơ quan và Công đoàn cơ quan Dân Đảng phát triển vững mạnh.

Thực hiện: Thu Hương-Đình Nghiêm

 

 

Nhân dịp này, 2 tập thể, 14 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 đã được tặng bằng khen, giấy khen./.