HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Giải bóng chuyền hơi Xã Đông Tiến năm 2022

Đăng lúc: 25/03/2022 (GMT+7)
100%
Print

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày Thể thao Việt Nam(27/3/1946-27/3/2022) UBND xã Đông Tiến phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ tổ chức giải bóng chuyền hơi, dự lễ khai mạc có đồng chí Lê Viết Chí, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin, Hội LHPN huyện, lãnh đạo UBND xã Đông Tiến; bí thư chi bộ, trưởng thôn, cán bộ chi hội, đại diện hội viên phụ nữ và đông đảo nhân dân trong xã.

                                                                   

 

Tham gia giải bóng chuyền hơi có 05 đội được tuyển chọn từ các chi hội phụ nữ của các thôn trong toàn xã.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với nhiều pha bóng hấp dẫn, có chất lượng cao và nhận được sự cổ vũ, động viên của đại biểu và các cổ động viên.

 

ảnh: Các vận động viên tham gia thi đấu sôi nổi

Sau 1 ngày thi đấu giải bóng chuyền hơi đã diễn ra thành công tốt đẹp, BTC đã trao giải nhất cho thôn Triệu Xá 1, Giải nhì cho thôn Hiệp Khởi và đồng giải 3 cho Kim Sơn, Nhuận Thạch và Triệu Tiền.

 

Ảnh: Ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị Triệu Xá 1

Giải bóng chuyền hơi góp phần xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh, rèn luyện, nâng cao sức khỏe, để phục vụ tốt cho quá trình lao động và tăng thêm sự giao lưu, đoàn kết tạo không khí vui tưới phấn khởi trong hội viên phụ nữ.

Được biết trong nhiều năm qua hoạt động thể dục thể thao xã Đông Tiến luôn gặt hái được nhiều kết quả cao, đạt nhiều giải cấp huyện với các môn thi đấu như: cầu lông, bóng chuyền, bóng bàn….

Phương Thúy- Đình Nghiêm