HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Huyện Đông Sơn gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024).

Đăng lúc: 12/10/2024 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 10/10, huyện Đông Sơn tổ chức buổi gặp mặt tọa đàm nhân kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024).

Dự buổi Tọa đàm có các đồng chí Lê Trọng Thụ, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lê Thanh Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Hồng Quan, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; trưởng các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị sự nghiệp cấp huyện, lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị liên quan; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; BCH hiệp hội Doanh nghiệp huyện Đông Sơn và các doanh nghiệp, doanh nhân, các tổ chức tín dụng tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn huyện.

Những năm qua, huyện Đông Sơn đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và có nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả để khuyến khích phát triển doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp, doanh nhân phát triển cả về số lượng và chất lượng và quy mô, tạo thêm nhiều việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động; làm giàu cho mình và đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Hiệp hội Doanh nghiệp huyện đã thực hiện tốt chức năng đại diện, là cầu nối và phản ánh kiến nghị của doanh nghiệp với các cơ quan Nhà nước; kết nối và hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp. Hàng năm, ngoài việc đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách địa phương, các doanh nghiệp còn tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, xóa đói, giảm nghèo, hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Lê Trọng Thụ-Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện trong thời gian qua và chúc mừng đội ngũ DN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đồng thời, yêu cầu cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn huyện tiếp tục chủ động tiếp cận, nghiên cứu những chính sách của Đảng, Nhà nước ban hành nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước; mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu sản xuất kinh doanh, ngành nghề, sản xuất các mặt hàng có tính cạnh tranh cao. Trong thời gian tới Huyện ủy, HĐND, UBND cùng các ban ngành, đoàn thể trọng huyện tiếp tục quan tâm đồng hành cùng doanh nghiệp, hỗ trợ tối đa để doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần quan trọng thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện.

 

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa, trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 25 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà./.

Thực hiện: Thu Hương-Đình Nghiêm