HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Giao lưu hội diễn văn nghệ quần chúng xã Đông Văn chào mừng 75 năm ngày truyền thống Đảng Bộ xã (ngày 19/4/1948 - 19/4/2023)

Đăng lúc: 21/04/2023 (GMT+7)
100%
Print

Tối ngày 19/4, UBND xã Đông văn tổ chức Giao lưu hội diễn Văn nghệ quần chúng, chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Đảng Bộ xã (19/4/1948 - 19/4/2023). Dự đêm giao lưu có đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa huyện, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể, bí thư các chi bộ cùng đông đảo bà con Nhân dân trên địa bàn xã.

 

 

Tham gia Hội diễn với 19 tiết mục ca, hát, múa do các diễn viên không chuyên đến từ 11 đội văn nghệ CLB của 7 thôn biểu diễn. Các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, quê hương đổi mới, thể hiện khát vọng, mong muốn dựng xây quê hương ấm no, tươi đẹp. Do có sự đầu tư và tập luyện, các tiết mục được dàn dựng công phu, phù hợp với chủ đề bài hát và huy động được đội hình đông đảo từ quần chúng Nhân dân. Nhiều tiết mục văn nghệ được các ca sỹ, vũ công không chuyên của các đơn vị thể hiện thành công, được đông đảo quần chúng Nhân dân đến tham dự, cổ vũ nhiệt tình, tạo không khí vui tươi, phấn khởi.

Tiết mục văn nghệ của thôn Văn Đoài.

Qua buổi giao lưu, đã tạo không khí vui tươi, giúp Nhân dân hiểu hơn về ý nghĩa và tầm quan trọng của Đảng, những thành quả trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và công cuộc đổi mới của đất nước, đây cũng là dịp để các đơn vị và các thôn trong xã giao lưu, gặp gỡ, góp phần bảo tồn, phát huy văn hóa truyền thống của địa phương, làm phong phú đời sống tinh thần của Nhân dân, thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng phát triển; Đồng thời góp phần xây dựng con người Đông Văn sống “Nghĩa tình - văn minh – năng động – sáng tạo”, xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp văn minh.

Lãnh đạo xã trao giải nhất cho 2 thôn Văn Bắc và thôn Văn Trung.

Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất; 03 giải nhì; 02 giải ba và 01 giải khuyến khích cho các đội đạt thành tích tại Hội diễn.

Thực hiện: Trần Oanh – Lê Thúy