HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2024).

Đăng lúc: 22/07/2024 (GMT+7)
100%
Print

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, tặng quà các đối tượng Người có công, thân nhân Người có công với cách mạng tại các xã trên địa bàn huyện.

 

 

* Đoàn do đồng chí Lê Thanh Hải- Phó Bí thư Thường trực Hyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí: Trần Thị Chuyên, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn; Nguyễn Hữu Sáng, Huyện ủy viên,Trưởng phòng Nông nghiệp và PTNT; Lê Thị Hòa - Phó Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Văn Xa, ở xã Đông Hòa; Thương binh Nguyễn Văn Tạ, ở xã Đông Minh; Thương binh Trần Văn Thưởng, ở xã Đông Yên; bà Nguyễn Thị Xếp, Mẹ liệt sĩ ở xã Đông Thịnh.

Đồng chí Lê Thanh Hải- Phó Bí thư Thường trực Hyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí trong đoàn đã trao quà cho Thương binh Trần Văn Thưởng, ở xã Đông Yên.

 

* Đoàn do đồng chí Lê Viết Chí- Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí: Lê Thị Phương, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện, Lê Thị Vui – Huyện ủy viên- Chủ tịch Hội LHPN huyện; Khương Huy Thái, Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy;  Lê Thị Thu Hà - Phó Trưởng phòng LĐ-TB&XH, đã đi thăm và tặng quà gia đình thương binh Thiều Văn Châu, xã Đông Thanh; bà Lê Thị Trụ, vợ Liệt sĩ, ở xã Đông Khê; Bệnh binh Nguyễn Trọng Do, xã Đông Ninh; bệnh binh Lê Văn Thành xã Đông Hoàng.

Đồng chí Lê Viết Chí- Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND cùng các đồng  chí trong đoàn trao quà cho bà Lê Thị Trụ, vợ Liệt sĩ, ở xã Đông Khê.

 

Tại những nơi đến, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng các đồng chí trong đoàn, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của gia đình người có công, thân nhân người có công và bày lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình đã có những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Lãnh đạo huyện mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm,  chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn bằng những việc làm, hoạt động cụ thể thiết thực, thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Các gia đình Người có công, thân nhân Người có công bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, của các đồng chí lãnh đạo huyện và cấp uỷ chính quyền địa phương và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, luôn gương mẫu đi đầu, động viên con cháu tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Đây là hoạt động thường niên của huyện thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc./.                                           

 

Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh- Sơn Tùng