HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Các xã, thị trấn tổng kết hoạt động hè năm 2024.

Đăng lúc: 31/07/2024 (GMT+7)
100%
Print

Mới đây, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Đông Khê, Đông Thịnh, Đông Phú và thị trấn Rừng Thông tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2024. Về dự có Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND- MTTQ- Trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã Đông Khê cùng đông đảo các ĐVTN, TNNĐ và nhân dân địa phương

 

.

Sáng ngày 28/7, Ban chỉ đạo hoạt động hè thị trấn Rừng Thông đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động hè năm 2024. Tham dự có đại diện Huyện Đoàn Đông Sơn, lãnh đạo các phòng UBND huyện cùng thường trực HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể thị trấn, bí thư chi bộ, trưởng thôn, đông đảo nhân dân, các đoàn viên thanh niên và 400 đội viên đại diện cho toàn thể các em thiếu nhi trong thị trấn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dịp hè năm nay, các chi đoàn trên địa bàn thị trấn  đã tổ chức nhiều hoạt

động phong phú, đa dạng như: tổ chức văn hoá văn nghệ, tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, chăm sóc tượng đài liệt sĩ, tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng... thu hút đông đảo lực lượng ĐVTN và các em thiếu niên nhi đồng tham gia,

Mở đầu cho lễ tổng kết hoạt động hè năm 2024, là chương trình nghệ thuật đồng diễn đặc sắc. Trong phần thi nghi thức đội, với các nội dung như: thực hiện nghi lễ chào cờ, đội hình, đội ngũ và chỉ huy; các yêu cầu đội viên… được các em đội viên thực hiện đều, đẹp, nhịp nhàng. Do có sự chuẩn bị chu đáo, nên các đội đã hoàn thành suất sắc phần thi của mình. Ở phần thi văn nghệ tự chọn các em thiếu niên nhi đồng của 9 khu phố đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ với các thể loại hát múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và truyền thống đoàn, đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.. thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải A, B,C,D cho các đội tham gia ở nội dung nghi thức và Văn nghệ. BTC cũng đã trao giải cho 3 đội có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc giáo dục Thiếu nhi- Nhi đồng năm 2024  là: Khu phố Hàm Hạ, Khu phố Phượng Lĩnh và Khu phố Đông Xuân.

Tại Xã Đông Thịnh:

          Lễ Tổng kết hoạt động hè năm 2024 xã Đông Thịnh đã diễn ra với chủ đề “ Thiếu nhi Đông Sơn- Chăm ngoan học tốt, tiếp bước cha anh” với sự tham gia của đông đảo nhân dân, các đoàn viên thanh niên và hơn 200 cháu thiếu nhi đại diện cho toàn thể các em thiếu nhi của 4 thôn trong xã.

Hè năm 2024, được xã Đông Thịnh phát động từ 01/6 đến cuối tháng 8/2024 với nhiều hoạt động được đổi mới và nâng cao cả về chất lượng nội dung và hình thức như: Thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ, thăm hỏi, tặng quà và hỗ trợ dọn dẹp tại các gia đình chính sách, thu hút được nhiều thiếu nhi tham gia.

Chương trình lễ tổng kết hoạt động hè năm 2024 của xã Đông Thịnh diễn ra với 2 nội dung là phần thi nghi thức Đội và phần thi Trò chơi dân gian. Trong phần thi nghi thức đội, với các nội dung như: thực hiện nghi lễ chào cờ, đội hình, đội ngũ và chỉ huy; các yêu cầu đội viên… được các em đội viên thực hiện đều, đẹp, nhịp nhàng. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Đại Từ, giải Nhì cho đội Đà Ninh, giải Ba cho đội Ngọc Lậu và Khuyến khích cho đội Đoàn Kết. Ở phần thi trò chơi dân gian với 2 nội dung là thi nhảy bao bố và kéo co đã thu hút đông đảo nhân dân, đoàn viên, thanh niên đến cổ vũ, tạo không khí vui tươi, sôi nổi. Ban Tổ chức cũng đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội tham gia ở các nội dung của phần thi các trò chơi dân gian và trao Giải toàn đoàn cho các đội. Kết quả giải nhất là  đội Đà Ninh, nhì đội Ngọc lậu,  đồng giải ba là đội Đại Từ và  Đoàn Kết.