HUYỆN ĐÔNG SƠN CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH !
date

Hội người cao tuổi xã Đông Hòa tổ chức Hội thi thể dục dưỡng sinh và bóng chuyền hơi năm 2024.

Đăng lúc: 23/08/2024 (GMT+7)
100%
Print

Hưởng ứng tháng hành động vì người cao tuổi (NCT) Việt Nam, ngày 19/8, tại nhà văn hóa thôn Cựu Tự xã Đông Hòa, Hội người cao tuổi xã đã tổ chức Hội thi thể dục dưỡng sinh- Bóng chuyền hơi nam nữ năm 2024.

 

Về dự có ông Lê Ngọc Châu- Phó Chủ tịch Hội Người Cao tuổi huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Đông Hòa; các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng Ban công tác mặt trận thôn trên địa bàn xã.

Tham gia hội thi có 06 đội, với gần 120 hội viên NCT, thành viên các CLB liên thế hệ tự giúp nhau trên địa bàn xã. Đây là lực lượng nòng cốt cho phong trào TDTT thường xuyên của các thôn. Tại hội thi, mỗi đội biểu diễn bài thể dục dưỡng sinh thức vũ kinh và 01 bài trên nền nhạc bài hát Xuân chiến khu. Cùng với đó, các trận đấu bóng chuyền hơi diễn ra sôi nổi, kịch tính, mang đến không khí vui tươi, hào hứng cho tất cả mọi người

Thông qua Hội thi, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm giữa các đội; qua đó, nâng cao chất lượng luyện tập và thi đấu, góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi theo tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích các nội dung thể dục dưỡng sinh và bóng chuyền hơi nam nữ cho các đội.

                          Thực hiện: Thanh Nhàn- Kim Oanh